MÁY KHOAN ĐÁ RÚT LÕI BÊ TÔNG 4000W KEN 6250N

MÁY KHOAN ĐÁ RÚT LÕI BÊ TÔNG 4000W KEN 6250N

  • Nhà sản xuất: KEN
  • Dòng sản phẩm:
  • Số lượng sản phẩm trong kho: Vẫn còn hàng
  • 7.680.000 VNĐ

250mm Máy khoan đá rút lõi bê tông 4000W Ken 6250N

Là máy khoan chuyên dụng dùng để khoan những lõi bê tông, tảng đá cứng có chất lượng cao và mức giá hợp lí. Một trong số những thiết bị điện hiện nay được sử dụng nhiều trong các ngàng xây dựng, cơ khí... là máy khoan, được sử dụng rộng rãi, có nhiều loại máy khoan với các công suất khác nhau phù hợp dùng cho gia đình và nhiều công trình xây dựng.

 Có thiết kế tinh tế, đáp ứng những yếu tố như nhỏ gọn, chuyên nghiệp, tuổi thọ sản phẩm cao là những ưu điểm của Máy khoan đá rút lõi bê tông Ken 6250N. Máy khoan đá rút lõi bê tông thường được sử dụng để khoan các khối đá, bê tông lớn có độ cứng cao, tại các vị trí trên cao, chật hẹp hoặc tại những nơi mà các loại máy khoan khác không thể làm được như khoan trên thép tấm, khoan dầm, khoan trong hốc chật hẹp... Máy khoan đá rút lõi bê tông Ken 6250N có tính linh hoạt cao thuận tiện cho việc mang đi khi cần, dễ sử dụng và có độ bền cao khi được bảo dưỡng thường xuyên.

 Ken Power Tools là một thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ dùng điện ở Anh và có nhà máy láp ráp hiện đại ở Trung Quốc, các sản phẩm của họ đều có màu đỏ nhìn rất bát mắt. Chất lượng của những thiết bị này thì vô cùng ổn định và mức giá rẻ, phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật:
- Mã sản phẩm: 6250N
- Nhà sản xuất: Ken Power Tools
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Chức năng: Khoan bê tông, đá
- Tốc độ va đập: 5800 vòng / phút
- Công suất: 4000W
- Nguồn cấp : 220V - 50Hz
- Đường kính mũi khoan : 15mm - 250mm
- Trọng lượng: 25kg
- Bảo hành: 6 tháng